Tôi sung sướng kề miệng vào giữa hai mép lồn chị.
Một mùi vị nồng nồng ngai ngái khó tả luồn vào khứu giác. Chị Hai giật mình: “Cậu Tú. . . làm gì thế? “”Bú lồn. . . Tú muốn bú lồn chị ““Trời. . . không được đâu. . . ai lại làm thế. . . phải tội chết. . . ““Sướng lắm. . . để Tú bú. . . “Mặc kệ chị Hai dẫy nẫy không chịu. Tôi dùng sức đẩy hai chân chị dang rộng ra, kéo háng lại gần. lè lưỡi liếm. Ban đầu chị Hai không ngớt kêu đừng nhưng dần dần có lẽ cảm giác sướng khoái làm chị tê mê, tiếng kêu phản đối chuyển thành tiếng rên. Đến một lúc chính chị lại với hai tay ôm đầu tôi rịt thật mạnh vào. Nước nhờn từ âm đạo chị tươm ra liên tục…..
Phim cực hay
Phim 18+ cực hay không xem thì phí
Đọc full Đẹp thật! Mu lồn mum múp trắng phau truyện 18+
Dep that! Mu lon mum mup trang phau truyen 18+
Xem
Hình ảnh ba mẹ đụ nhau cứ lẩn quẩn trong óc kể từ trưa hôm đó. Tôi bắt đầu nhìn đàn bà bằng con mắt khác. Cái nhìn đậm đặc những cảnh tượng ân ái mê tơi. Người đầu tiên chịu đựng cái nhìn đó là chị Hai. Buổi tối trở về sau cuộc dạo chơi với thằng bạn, khi chị Hai ra mở cổng, tôi bỗng thấy chị lạ hẳn.
Xem
Hôm qua, cũng khuôn mặt đó, nhân dáng đó, vú và mông đùi đó, nhưng chị hoàn toàn chưa gợi cho tôi một cảm giác nào khác lạ. Vậy mà chỉ cách nhau mấy tiếng đồng hồ, chị trở thành một người đàn bà ngồn ngộn khêu gợi ăm ắp dục tình. Tôi chiếu tia mắt chòng chọc nhìn vào ngực chị. Bộ ngực đồ sộ núng na núng nẩy sau lớp vải phin, tôi thèm đưa tay bóp vú chị quá thể nhưng không dám. Bước vào phòng, ngả người trên giường trong đầu tôi lại hiển hiện mồn một cảnh ái ân của ba mẹ.
Từ dương vật to và dài đến chiếc mu no tròn, rồi đám lông đen mịn, hai mép lồn đỏ au ướt nhớt phủ kín trên miệng ba, sàng qua sàng lại, đôi vành môi đỏ son ôm cứng quá nửa con cặc thụt ra thụt vào, rồi tiếng cọ sát lép nhép, tiếng rú thống khoái, tiếng rên hối hả, chất nước trắng đục phọt ra văng trên mặt mẹ. . . Và cơn tê điếng của tôi cũng vội đồng tình khi chảy ngoằn ngoèo trên cánh cửa tủ. Tất cả đều rỏ ràng, không thiếu một chi tiết nhỏ. Phải làm cách nào đụ được chị Hai. Chị Hai, chị người làm của gia đình tôi. Trông thân thể chị, chắc chắn nếu cởi hết quần áo ra sẽ hấp dẫn biết mấy. Tôi cũng sẽ áp dụng bài học ba mẹ tôi vừa biểu diển. Chị Hai sinh sống ở nhà quê, chắc không rành chuyện bú mớm liếm láp. Nếu được tôi đụ như ba đã đụ mẹ chắc chắn chị sẽ mê tít. Sáng hôm sau, đợi trong nhà chỉ còn lại hai người, tôi thực hiện ngay kế hoạch đã nghĩ ra. Tôi cởi hết quần áo lên giường nằm, chờ chị hai đi ngang qua, bởi tôi biết thế nào chị cũng sẽ lên phòng ba mẹ thu xếp chăn mềm và “thay ra”. Đồng hồ trên tường gõ một0 giờ, tiếng bước chân chị Hai bước đều bên ngoài. Tôi rống lên: “Trời ơi đau. . . đau quá. . . đau quá. . . “Tiếng chân dừng lại, nghe ngóng.
Tôi lại rống lên thê thảm. Tiếng chân tiến sát cánh cửa phòng. Chị Hai hỏi vọng vào: “Cậu Tú. . . Cậu Tú. . . Chuyện gì thế? “”Đau. . Đau. . . Đau chắc chết. . . “”Cậu Tú. . . “Cửa phòng xịch mở. Chị Hai bước vào. Tôi lăn lộn trên giường lật ngang lật sấp rồi lật ngửa, mục đích phơi cái dương vật trắng hồng trinh nguyên trước mắt chị. Chị Hai sững người lúng túng không biết xử trí cách nào. Tôi hổn hển: “Chị lại đây”. Ngần ngừ một lát chị đến cạnh giường. Tôi chỉ lên tủ thuốc gần kệ sách: “Chị lấy dầu xoa dùm. . . ối đau quá. .!”Chị Hai làm theo lời tôi Ngồi xuống mép giường đổ dầu lên phần bụng săn chắc của tôi mắt cố tránh không nhìn con cặc tôi đã cương cứng từ bao giờ, to không thua của ba bao nhiêu, nhưng trắng muốt với qui đầu bóng lưỡng, đỏ hồng, mọc lên giữa đám lông đen mịn óng ánh.
Truyện 18+ Đẹp thật! Mu lồn mum múp trắng phau
Truyen 18+ Dep that! Mu lon mum mup trang phau
Tôi thấy hai má và vành tai chị đỏ tía, tôi cười thầm, vừa rên vừa ưởn người lên, con cặc cứng cáp cong cong chỉa ngay vào mặt chị. . . . Bàn tay tôi cũng từ từ bò lên bắp vế chị, xoa nhè nhẹ. Chị không phản ứng. Tôi tiếp tục đưa bàn tay lên cao, đến cho giữa háng. Chị hơi nhích người nhưng vẫn để yên. Không chịu được nữa tôi vùng lên vật ngửa chị ra vùi mặt vào hai trái vú đồ sộ. Chị Hai kêu lên: “Tú. . Cậu Tú. . . đừng. . . . đừng. . .!”Nhưng tôi đã trở thành con thú điên, kể gì lời kêu của chị. Vả tôi cũng thừa biết, đó chỉ là tiếng kêu chiếu lệ cho phải đạo! Bắt chước ba tôi vạch áo chị ra kéo nịt ngực xuống bú say sưa một bên vú, ngậm cái núm vú tròn hồng hồng mút chùn chụt. Bàn tay trái bóp nắn phía bên kia, bàn tay phải thọc vào quần chị. Trời hôm qua tôi chỉ nhìn thấy cảnh ba bóp lồn mẹ, hôm nay, tôi thực sự là người trong cuộc, nên ngoài mắt nhìn, tôi còn được hưởng trực tiếp cái sướng khoái của xúc giác. Mu lồn chị Hai e còn to hơn mu mẹ, lông nham nhám trong lòng bàn tay, tôi thọc sâu ngón trỏ vào âm đạo, móc ngoáy. Bây giờ chị không còn “đừng”mà cũng như mẹ bắt đầu rên hù hụ. Tôi bú vú một lúc rồi trườn xuống. Không muốn mất thời giờ như ba, tôi thèm muốn biết ngay tức khắc cảm giác và mùi vị của phần cơ thể quyến rũ kia nó ra sao, nên lập tức vùi mặt ngay vào háng chị sau khi đã tụt xong chiếc quần mỹ a. Quả thật lồn chị Hai to quá. Mu tròn vun như mu rùa, lông nhiều và rậm, hai mép đỏ au trông mơn mởn như một cánh phong lan hé mở. Chị Hai trẻ tuổi hơn mẹ và chưa có con nên lồn có vẻ gọn gàng hơn. Tôi sung sướng kề miệng vào giữa hai mép lồn chị.
Một mùi vị nồng nồng ngai ngái khó tả luồn vào khứu giác. Chị Hai giật mình: “Cậu Tú. . . làm gì thế? “”Bú lồn. . . Tú muốn bú lồn chị ““Trời. . . không được đâu. . . ai lại làm thế. . . phải tội chết. . . ““Sướng lắm. . . để Tú bú. . . “Mặc kệ chị Hai dẫy nẫy không chịu. Tôi dùng sức đẩy hai chân chị dang rộng ra, kéo háng lại gần. lè lưỡi liếm. Ban đầu chị Hai không ngớt kêu đừng nhưng dần dần có lẽ cảm giác sướng khoái làm chị tê mê, tiếng kêu phản đối chuyển thành tiếng rên. Đến một lúc chính chị lại với hai tay ôm đầu tôi rịt thật mạnh vào. Nước nhờn từ âm đạo chị tươm ra liên tục. Ban đầu tôi để nó chảy xuống nệm nhưng sau đó chị Hai sướng quá, kéo mặt tôi áp khít rịt vào hai mép lồn làm tôi chẳng còn ngọ ngoạy gì được bèn nuốt hết. Chị Hai gào lên: “Trời. . . mẹ ơi. . . chết con. . . làm sao con biết. . . làm sao. . . “Tôi cười thầm, “làm sao con biết. . . “, ý chị Hai muốn nói làm sao chị biết cách hưởng thụ khoái lạc của người thành phố văn minh mà điển hình là hành động bú lồn này. Chị quặp hai chân trên lưng tơi, nẩy mông lên, lồn chị đập bành bạch vào mặt tôi, ban đầu còn chậm và nhẹ, sau nhanh gấp, cuối cùng một cơn rùng mình chạy khắp thân thể chị. Tôi ngóc đầu lên nhìn, thấy hai mắt chị lờ đờ miệng còn ngáp ngáp như người hấp hối. Tôi sợ quá ngồi bật dậy. Nhưng chị Hai với tay kéo đầu tôi nhét trở lại vào háng, hổn hển:”Nữa. . . nữa. . . Tú ơi. . . bú lồn chị nửa đi. . . chị sường. . . chị sướng quá. . . mẹ ơi. . . làm sao. . . “Té ra chị đang điên dại vì sướng. Tôi hoàn hồn tiếp tục dùng lưởi rà xuống hậu môn như ba đã làm với mẹ. Chị Hai rú lên cuồng loạn.
Bổng có tiếng gọi của mẹ dưới nhà: “Hai ơi. “Tôi giật mình. Chị Hai cũng thế. Chị ngồi nhanh dậy mặc vội chiếc quần, hốt hoảng: “Chết mợ về. . . ““Không sao đâu. Chị qua phòng ba má dọn dẹp đi. Tối Tú sẽ xuống phòng với chị, nghe?”Chị Hai khẽ gật dầu bước ra khỏi phòng. Tôi ngồi dậy, tựa lưng vào thành giường, con cặc còn cứng như thỏi sắt. Tôi cầm lấy thụt nhanh. Hai mắt nhắm lại, cố vẽ trong đầu hình ảnh trần truồng của chị Hai, với phần âm hộ no tròn ướt nhớt và cặc tôi xuất nhập liên tục.
Cơn khoái lạc cực điểm chạy khắp châu thân khi tinh khí bắn vọt ra ngoài, tung toé trên bụng, trên nệm. . . .
Đả nửa tháng trôi qua từ buổi sáng hôm đó, ban ngày đợi mẹ đi chợ. Chị Hai lên phòng tôi. Ban đêm tôi mò xuống phòng ngủ với chị. Chúng tôi đụ liên tục, có đêm tôi trèo lên tuột xuống đến những năm sáu lần.
Chị Hai bây giờ đã rành. . . sáu câu. Bú lồn bú cặc, đụ ngang, đụ dọc, đụ trên, đụ dưới. . . Chúng tôi còn sáng chế nhiều kiểu đụ tân kỳ mới lạ. Một lần tôi đang vục đầu giữa háng chị, lưỡi rà trên mồng đốc, hai ngón cái và trỏ chỉa thành hình chử V mỗi ngón thọc vào một lỗ. Ngón cái âm đạo, ngón trỏ hậu môn, tôi vừa ngọ ngoạy vừa liếm mút say mê. Chị Hai cũng đang nằm dưới luỡi lách sâu vào lỗ đít tôi, tay thụt cặc lia lịa. Tôi rùng mình liên tục, cơn sướng rần rần trong mạch máu. Một lúc chị rút lưỡi ra, há miệng ngậm gọn hai hòn dái nút mạnh. Tôi đau thốn nhưng rất thích. Ngóc đầu lên, tôi la lớn: “Sướng quá, bú cặc Tú đi. . . . Tú sắp ra rồi. . . “Chị Hai nói: “Tú ra rồi làm sao đụ? chị đang nứng, chị muốn Tú đụ. . . ““Bú đi. . . Bú cặc Tú đi. . . . Tú sẽ làm chị sướng còn hơn đụ nữa. “Chị Hai liền nhả hai ngọc hành, ngậm cặc bú. Chị bú thật thiện nghệ. Bởi qua nửa tháng cả hai cùng nghiên cứu chỉ vẽ cho nhau làm sao để có được cảm giác sướng nhất. Hai môi chị như hai mép lồn bọc chung quanh dương vật, thỉnh thoảng chị dùng răng cắn nhè nhẹ chổ qui đầu, miệng chị thụt ra thụt vào thật nhanh, một bàn tay cầm phần gốc dương vật bóp mạnh, tay còn lại nắm hai hòn dái kéo rịt ra sau chà xát, không quên chĩa ngón tay trỏ đút vào hậu môn ngoáy đều tứ phía. Tôi sướng quá chịu không nổi, vừa quằn quại vừ a rú lên từng tiếng hổn hển. Chị bú độ năm phút thì tôi ra. Khí chạy qua ống dẫn tinh làm tôi sướng muốn ngất đi. Khí bắn vào cuông họng chị. Tôi nghe rõ chị nuốt ừng ực. Không một giọt nào rơi ra ngoài, tất cả đã được chị Hai liếm sạch. Chị suýt soa: “Ngon. . . Ngon quá Tú ơi. . . “Tôi vật ra giường thở gấp rút. Đang định nhắm mắt nghỉ một tý thì chị Hai chồm lên, ngồi ngay trên mặt tôi. Âm hộ to như cái một cái đĩa, lông rậm đen mọc tràn hai bên háng, đang được chị chà xát thật mạnh trên mặt tôi. Chị vừa “kỳ cọ”vừa ngúng nguẩy: ”Không biết. . . bắt đền Tú đấy. . . làm sao cho chị sướng đi. “ Tôi thò tay xuống dưới gối lôi ra trái chuối già. Chị Hai nhìn thấy trái chuối, ngạc nhiên mở to mắt:”Chuối già đâu có ăn được. ““Tú không ăn được, nhưng chị thì ba trái cũng hết. “Dứt lời tôi ngậm phần gốc của trái chuối vào miệng phần còn lại chĩa lên như một dương vật đang thẳng đứng. Tôi ra dấu bảo chị Hai vạch lồn đút trái chuối vào âm đạo. Ban đầu chị hơi e dè nhưng rồi thấy trò chơi là lạ nên chị làm theo. Hai tay ôm đôi mông tròn của chị tôi hướng dẫn chị sàng sẩy nắc nẩy như những lần chị đụ tôi. Đồng thời tôi cũng kéo đầu chị xuống đút cặc vào mồm chị. Con cặc vừa xuất tinh nên mềm èo. Chị Hai vừa nhắp vừa mút mạnh. Một lúc dương vật tôi dần dần cứng trở lại, và cảm giác sướng khoái cũng tràn đến, nhất là nhớt lồn của chị tuôn ra chảy dọc theo trái chuối len lỏi vào miệng khiến tôi càng kích thích dữ dội. Chị Hai bây giờ đã hiểu trò chơi mới này thật hấp dẩn, nào khác chị đang đụ với hai người, hai con cặc, miệng trên miệng dưới đều được đụ? Chi rên hù hụ, giật nẩy âm hộ thật mạnh trên miệng tôi, đồng thời cũng mút say sưa con cặc thật. Tôi mở mắt nhìn hai mép lồn sát kề chỉ nửa gang tay đang ôm sát trái chuối xanh, trồi ra thụt vào liên tục. Chị chơi khá lâu, tha hồ lên xuống qua lại và chị biết dù có mạnh bạo đến đâu con cặc giả cũng cứ cứng mãi. Đến một lúc hai bắp đùi chị khép mạnh kẹp cứng đầu tôi vào giữa, rồi chị trân người rùng mình liên tiếp. Hai môi chị chị ngậm chặt cặc tôi thụt nhanh và mạnh hơn. Tôi lại ra lần nữa. Chị cũng ra lồn chị ép trên miệng tôi đến nổi muốn nghẹt thở, tôi há miệng nhai ngon lành cái mồng đóc cương nở của chị. Trái chuối đả nằm gọn nguyên con trong âm đạo chị, chị oằn người hét lên: “Mẹ ơi. . . Sướng. . . . Sướng quá. . . Tú ơi. “Chị ép lồn trên miệng tôi một hồi lâu, rồi chị xoay lại vòng tay ôm tôi: “Tú giỏi quá. chưa bao giờ chị sướng như thế này. “Sau một tháng mê mệt trong trò chơi xác thịt, tôi bắt đầu thấy nhàm. Trong lòng tôi manh nha ý muốn tìm một người con gái khác, một đứa con gái còn trinh. Tôi thèm đưọc đụ một đứa con gái còn trinh. Tôi muốn thấy một cái lồn còn trinh nó tròn méo ra sao. Cuố?? cùng người con gái tôi mơ ước cũng đến. Đó là Tuyết con em họ gọi tôi bằng anh. Con của em gái mẹ tôi. Tuy thua tôi một tuổi nhưng Tuyết vẫn còn rất trẻ con, dù thân thể đả bắt đầu nảy nở với đôi vú nhú cao gợi cảm hai mông đít no tròn. Một hôm Tuyết đến nhà chơi. Tôi tìm cách rủ tuyết lên phòng: “Tuyết thích nhạc tiền chiến lắm phải không? Đi lên anh cho xem nếu muốn tha hồ lựa, anh cho đấy. “Mắt Tuyết sáng lên: “Thật hả anh?”Tôi gật đầu sốt sắng, Tuyết reo lên: “Thích quá anh nói thật nhá anh cho em thật nhá?”Tôi nói: “Cái gì cho còn được, nhằm nhò gì mấy bản nhạc “. Trong đầu tôi nghĩ khác.
Nhưng Tuyết làm sao đủ khôn để hiểu được cái phần “vô ngôn”trong câu trả lời đó. Tuyết hí hửng chạy theo sau tôi. Khi ngang qua phòng khách tôi thấy mẹ và dì đang ngồi nói chuyện. Dì nhìn ra thấy chúng tôi liền lên tiếng: “Tuyết à, con ở chơi với anh. Mẹ với hai bác qua bên chú Huấn đánh chắn nhé. Bao giờ con muốn về nói anh chở về “Tuyết dạ lớn. Tôi mừng thầm, đúng là trời giúp, chỉ còn một mình tôi với Tuyết, tha hồ bày đủ trò. Chợt nhớ đến chị Hai. Có thể chị sẽ mò lên khi thấy ba mẹ tôi đi vắng lắm. Phải đề phòng mới được. Tôi quay qua nói với Tuyết: “Em lên phòng anh trước, anh xuống bếp dặn chị Hai nấu thêm cơm cho em ăn”. Tôi xuống nhà bếp. Chị Hai đang nấu cơm. Nhìn trước sau không có ai, tôi nhón gót đến sau lưng chị, bất thần lòn tay ra phía trước, ôm gọn hai trái vú đồ sộ bóp nắn. Chị Hai giật mình, nhưnh khi nhận ra tôi chị nguýt dài: “Đồ quỷ, làm người ta hết hồn. “Tôi cười: “Hết hồn mà có teo không. “Chị Hai lại nguýt dài, tôi thừa thắng xông lên, thọc tay vào quần chị, xoa lên mu lồn, móc ngòn tay vào khe hở. Nước nhờn trơn nhớt ướt đẫm đầu ngón tay. Chị Hai quay ngang, quay dọc ái ngại: “Thôi. . . Thôi. . . Để tối. . . Ba mẹ cậu thấy bây giờ. ““Yên chí ổng bả đi vắng rồi. “Mắt chị Hai sáng lên.
Chị bỏ chiếc xoong nhôm đang cầm trên tay xuống, ôm tôi xiết mạnh. Chị hôn lên tóc tôi, mắt tôi, miệng tôi, nụ hôn trườn ra phía sau gáy bò lên hai vành tai. Tôi thấy nhột tê mê. Chị mở vội khuy quần của tôi thọc tay vào cầm dương vật đang căng cứng mần mò. Tôi muốn đụ chị hết sức. Nhớ một lần cách đây vài hôm, cũng tại chỗ này, tôi đã tụt quần chị ra, bế chị ngồi trên bệ bếp, đẩy một chân chị gác lên tủ bếp, chân kia gác lên vai tôi cho âm đạo mở rộng ra, rồi mở tủ lạnh lấy một chùm nho nhét từng trái vào cái lồn đang banh ra ướt nhẹp.
Chị Hai rú lên: “Tú chơi gì kỳ vậy, dập hết ở trỏng bây giờ. “ Tôi không trả lời, tiếp tục nhét thêm năm sáu trái nửa. Chị Hai dẩy nẩy: “Đầy nghẹt rồi, chị thốn lắm. “Lúc đó tôi mới cúi xuống thọc lưỡi vào lồn chị moi từng trái ra nhai ngon lành. Chất nước ngọt của nho trộn lẩn với mùi vị nồng nồng ngai ngái của nhớt lồn khiến tôi ăn không biết chán. Hết chùm này đến chùm khác, tái diễn trò “Độc long cuốn châu. “. Chán tôi lấy một ống hút thọc sâu vào âm đạo, rồi mở lon coca ngậm từng búng nước thổi vào, thổi đầy tôi lại mút ra uống. Cứ thế cho đến khi cạn lon coca thì chị Hai đã ngất ngư trong sướng khoái. Người chị rung bần bật. Chị thều thào: ”Ai bày Tú ba cái trò này thế. ““Chẳng ai bày, tự Tú nghĩ ra. Đó là trò “Rồng hút nước”. Mới lạ hôn?” Chị Hai ôm đầu tôi siết mạnh: ”Đồ quỷ non dâm dục, tối ngày chỉ nghĩ đến chuyện đụ, đâu có học hành gì phải không. ““Học cũng vậy, phải chơi cho sướng chứ. Ba còn chơi bạo hơn Tú nữa kia mà. ““Sao Tú biết?”Tôi kể cho chị nghe chuyện tôi đã phục kích nhìn ba mẹ chơi nhau như thế nào. Chị cười hăng hắc: ”Đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh “Bỗng mặt chị trở nên đăm chiêu: ”Thế mà chị thấy ba Tú lúc nào cũng nghiêm trang khiến chị sờ sợ thế nào đó. “Tôi ra vẻ rành đời: “Người lớn là chúa đóng kịch, chẳng ai nghiêm trang đạo mạo hết. Ai cũng vục mặt vô lồn, ai cũng ngậm cặc. . . Hôm nào chị thủ quyến rũ ba xem chơi. . . “Chị Hai nhìn tôi trách móc: “Đừng nói bậy, Tú đã với chị sao lại nghĩ thế. Bộ loạn luân à?”Tôi ôm siết chị, cười: “Tú nói đùa. . . Chị là của riêng mình Tú thôi, phải không?”Chị gật đầu sung sướng. Năm ngón tay chị xoắn mạnh con cặc cương cứng trong quần. Tôi cảm thấy thèm đụ quá sức, nếu không có Tuyết đang đợi trên phòng, chắc chắn tôi sẽ tái diễn mà “độc long cuốn châu”. Đợi chị vuốt ve một lát cho đơ thèm tôi từ từ đẩy chị ra nói: “Tiếc quá có Tuyết bạn em đang đợi em soạn mấy bản nhạc cho nó. Thôi đợi tối nhé?” Chị Hai gật đầu. Tôi cúi hôn lên ngực chị trước khi rời nhà bếp.
Tôi bước lên lầu, mở cửa bước vào phòng. Tuyết đang ngồi hát nho nhỏ. “Chết lên đến đây mới nhớ, Tuyết làm ơn xuống đóng cứa ngoài dùm anh”. Tuyết dạ nhỏ bước ra, tôi vội vàng mở ngăn kéo lấy gói bột than con bửa củi mà tôi đã chuẩn bị ngày hôm trước đổ vào ly coca của Tuyết. Tuyết trở lên, chúng tôi cùng coi các tập nhạc. Năm phút trôi qua, bỗng Tuyết thở gấp hổn hển. Nó ngước mắt nhìn tôi. Mắt nó dại hẳn đi miệng hé mở. Tôi biết Tuyết đã ngấm thuốc vội nói: “Sao mặt em xanh vậy, trúng gió rồi chứ gì? Chết thật, để anh xoa dầu cho nhé?”Không đợi Tuyết trả lời tôi bồng nó lên, mùi da thịt trinh nữ ngồn ngột khứu giác. làm như sẩy tay, tôi thả con nhỏ ra rồi vội vàng chụp lại: ”A? chết, xin lỗi em. . . “Bàn tay tôi cố ý. . . Vô tình chụp ngay giửa háng Tuyết. Tôi đặt Tuyết lên giường lấy chai dầu nói: “Em lật úp lại anh xoa. . . “ Tuyết bây giờ như một con rối, hoàn toàn làm theo làm theo lời tôi, không một ý kiến phản đối, tôi vén áo Tuyết lên. Trời, khoảng lưng mịn màng trắng muốt. Trắng gấp nhiều lần mẹ và chị Hai. Tôi đổ dầu ra, bắt đầu vuốt ve, từ chổ lưng quần lên đến hai vai rồi dần xuống, dần xuống. . . Khi bàn tay tôi thọc vào quần, bóp nắn nhè nhẹ hai mông thì Tuyết không còn chịu nổi nữa nó lật ngữa người ra hai tay quàng ôm tôi rên lên: ”Anh. . . Anh. . . “Trái cây đã chín. Tôi cúi xuống thì thào qua hơi thở: “Em. . . “Tôi há miệng ngậm chặt hai môi Tuyết lùa lưỡi vào trong cuốn lấy lưỡi nó hút mạnh. Rồi miệng tục bò qua trái tai ngậm liếm. Môi tiếp tục bò xuống ngực. Chiếc áo xoa tôi đã cởi từ nãy để lộ khuôn ngực con gái với hai bầu vú nhú cao phía trên đỉnh là hai núm vú nhỏ, đỏ hồng. Tôi ngậm một bên day day rồi mút chùn chụt. Một lát, đổi qua bên kia. Cứ thế liên tục, Tuyết nhắm nghiền đôi mắt hổn hển thở, khắp người da gà nổi lên sần sần. Tôi vờn Tuyết như mèo vờn chuột với công phu tich lũy trong một tháng qua.
Khắp người Tuyết, từ rốn trở lên không nơi nào lưỡi tôi không bò qua. Nách, ót hông, vú, bụng, sống lưng. . . Khi tôi kéo quần Tuyết ra thì nó giữ lại: “Đừng anh. . . Anh. . “”Để yên. . . Anh yêu Tuyết. . . Anh yêu Tuyết. . . “Và mạnh tay tụt xuống. Khi nhìn thấy lồn Tuyết phơi ra giữa mặt nệm trắng phau tôi không cầm được thốt lên: “Trời! Đẹp quá, lồn của Tuyết đẹp quá. “Đẹp thật! Mu lồn mum múp trắng phau phơn phớt những sợi lông vàng sẫm. Tôi đưa tay bóp nắn nhè nhẹ. Tuyết trân người oằn mình. Tôi cúi xuống hôn lên phần mu rồi lè lưỡi rà xuống dần xuống dưới. “Ối. . . ối. . . Anh. . . Anh. . . Anh. . . “Tuyết run bần bật, hai đùi nó mở khép cuống cuồng. Tôi biết nó đang sướng lắm nên vội áp mạnh môi vào khe hở nhỏ xíu có hai mép đỏ như son. Âm đạo nó nhỏ quá lúc đầu tôi không đưa lưỡi vào được, nhưng chỉ nửa phút sau nước nhờn trào ra lênh láng tôi từ từ rà lưỡi vô trong. A? đạo mở rộng thêm một chút, nó hơi rung người co lại. Lần đầu tiên một vật lạ thọc sâu chắc nó thấy nhột. Nhột thôi chứ không đau. Đầu lưỡi tôi mềm mại nhuyễn nhừ đau thế nào cơ chứ? Khi tôi thọc hết được chiếc lưỡivào trong xoáy tròn, xoáy tròn. . . Thì Tuyết rú lên khe khẽ “Anh ơi. . . . Anh ơi. . . Em. . . . Em. . . “ Lưỡi tôi tiếp tục ngọ ngoạy, tôi có cảm tưởng đầu lưỡiđụng vào một vách chắn. Tôi đoán đó là màng trinh. Nếu dùng lưỡi tôi nghĩ cũng phá trinh đưọc, nhưng như thế phí đi. Phải đút con cặc vào, phải để cho đầu con cặc bóng lưỡng đỏ au xuyên thủng màng thịt mỏng đó mới thú chứ. Tuyết bây giờ có lẽ tê mê gần như đến tuyệt đỉnh. Nó không ngớt oằn oại dẫy dụa, hai chân nó dạng ra, mỗi lúc một rộng, cuối cùng nó cong lên quặp cứng ầu tôi đồng thời với tay xoắn hai mảng tóc dày của tôi trong lòng bàn tay giật rịt vào hàng. Thấy nó hứng khởi quá tôi cũng sướng lây, cặc tôi cứng đến độ như muốn xuyên thủng lớp vải quần. Tôi vội vàng cởi khuy gài, tuột ra. Tôi cởi luôn áo. Bây giờ cả hai đều trần truồng.
Tuyết mở mắt nhìn con cặc tôi. Mắt Tuyết long lanh đắm đuối, thèm muốn. Tôi xoay ngược trèo lên lật úp người lại, nói với Tuyết: “Bú anh đi. . . Ngậm cặc anh đi. . . ““Anh. . . Em không biết. . . bú. . . ““Cứ ngậm và mút như mút càrem ấy mà, thích lắm. . . “Tôi chỉ cho Tuyết phải bú, thụt ra sao mân mê hai hòn dái thế nào. . . Mọi kinh nghiệm cùng khám phá với chị Hai tôi mang lại truyền cho Tuyết. Lúc đầu nó ngượng ngập làm chiếu lệ, nhưng dần dần bị tôi kích thích quá, nó hăng hái nhập cuộc, cho đến một lúc cũng thiện nghệ không kém chị Hai và mẹ. Chúng tôi dùng lưỡi vờn nhau độ khoảng nửa giờ. Khi cả hai không còn chịu nổi cơn hứng cứ bốc ngùn ngụt trong thân thể, tôi nói với Tuyết: “Anh đụ nhé?””Dạ. . . mà có đau không anh?”Tôi cũng không biết có đau chăng, vì đây là lần đầu tôi phá trinh, nhưng cũng nói cho Tuyết yên lòng: “Không đau đâu em, sướng chứ không đau. “Tôi banh rộng háng Tuyết ra, đưa dương vật vào cửa mình mình nó. Nước nhờn ướt nhẹp hai bên, tôi lựa thế thọc sâu. Tuyết dẫy lên: “Ối đau. . . Đau em anh ơi. . . “”Ráng đi em, sắp vào rồi. . . “Tuyết vùng vẫy có vẻ đau thật. Nhưng tôi nứng quá, không nhịn lâu hơn được nữa. Tôi ngồi dậy, dùng hai chân khoá tréo hai chân nó lại, rồi một tay banh lồn, một tay cầm cặc cố đút vào khe hở. Tôi nắc mạnh. Tuyết lại dẫy nẫy hét lớn: “Đau. . mẹ ơi. . . thôi. . . thôi anh ơi. . . “Thôi thế nào được. Tôi tiết tục nắc. Con cặc đã đi vào quá nửa, tôi nghe hình như có một tiếng bụp nho nhỏ chắc là màng trinh đã rách. Tuyết hét: “Chết. . . Chết em. . . “Nước mắt Tuyết trào ra chảy xuống má, tôi mặc kệ vì tôi đang nứng quá không thể dừng được. Mặc kệ tôi nắc liên tục càng lúc càng nhanh. Tuyết dẫy dụa một hồi rồi dịu dần. Nước nhờn chảy ra lỏng bỏng trong âm đạo làm cơn đau hạ xuống. Tôi nắc thêm một hồi nữa thì Tuyết cảm thấy sướng. Nó rên nho nhỏ, vòng tay ôm cứng lưng tôi. . . Tôi đụ hơi lâu, đủ để xóa được cái đau của Tuyết và đưa nó đến khoái lạc cực đỉnh. Khi thấy nó ú ớ hai tay bắt chuồn chuồn, mặt khờ ra ngây dại, tôi biết nó đang lên cực điểm, lập tức tôi nắc nhanh mạnh. Tôi cũng phọt tinh dịch bắn vào tử cung nó. Tôi thấy những thớ thịt trên mặt Tuyết co giật liên hồi. . . . Thân thể nó nhão ra, mềm nhũn. Tuyết nằm ngất ngư một hồi rồi dần dần hồi tỉnh, trở về thực tại. Bổng nó bật khóc rên rỉ: “Trời ơi. . . Sao thế này. . . Anh làm gì em. . .?”Rồi vùng ngồi dậy, vớ vội quần áo mặc nhanh vào. Thấy nó hốt hoảng thái quá, tôi đâm sợ. Tôi cũng ngồi dậy mặc quần áo rồi đến bên nó vuốt ve mái tóc dài của nó vỗ về: “Em. . . Không sao đâu. . . Anh yêu em. . . “”Anh nói gì. . . Yêu em. . . . Nhưng sao anh. . . “Nó bật khóc lớn, tôi cuống lên vội nói với nó: “Nín đi ba mẹ mà biết thì bọn mình chết. “ Lời cảnh giác của tôi quả nhiên có hiệu lực.
Tuyết nín khóc chạy lại bên giường lấy chiếc khăn lông lau mắt, nó nói với tôi giọng nửa căm thù nửa cam chịu: “Anh là thằng khốn nạn. “ Tôi sợ nó lại khóc nữa nên suỵt nhỏ: “Ba mẹ lên bây giờ. “Tuyết cố nén cơn khóc rồi bước ra khỏi phòng. Tôi nằm trên giường, vừa thở, vừa khoan khoái vì đã biết được việc “khai môn”một cái lồn còn trinh như thế nào. Sau đó, khi chờ Tuyết đi về xong, tôi chạy xe một mạch ra Chợ Cũ đi ăn một tô hủ tiếu, gọi thêm ly sôđa pha thêm hai hột gà để bù vào phần chân khí vừa bị tiêu hao. Vừa ăn, tôi vừa ngắm nghía, “đụ hàm thụ”các bà, các em đi ngang qua. Nào là cô này thì tướng người đã mắt nhưng “rớt đài”nhanh chóng. Cô kia thuộc loại “Hồng diện đa dâm thủy”. Em áo xanh kia thì “Trường túc bất tri lao”. . .
Tôi ngồi mơ màng tưởng tượng đến xế chiều lúc nào không hay. . . Suy đi nghĩ lại thì đụ con gái còn trinh không sướng bằng đụ một người từng trải, điển hình như chị Hai. Còn vấn đề “Xổ xui”như mấy gã Ba Tàu hay nói thế nào thì tôi không quan tâm đến. Chuyện tôi phá trinh Tuyết, nào ngờ chị Hai cũng đánh hơi được. Tôi vô tâm lại còn cẩu thả. Lúc cởi quần nó tôi vứt cái xilíp của nó ở đâu đó. Tuyết sau vụ cưỡng hiếp tinh thần bất loạn, khi mặc quần cũng quên luôn. Thêm vào đó trên giường còn loang lỗ nước nhớt lôn và máu trinh, lẽ ra tôi phải phi tang ngay. Khi chị Hai dí cái quần xilíp vào mặt tôi. . . Tôi chỉ còn biết cười trừ. Chị mắng nhiếc tôi, nói tôi là một con quỷ dâm dục, lúc nào cũng cố thỏa mản được con cặc cương cứng. Ban đầu tôi cúi đầu nhận lỗi, nhưng đến một lúc tôi khám phá ra là chị ghen tôi thấy tự ái bị xúc phạm. Tôi lồng lên: “Chị không có quyền hỗn với tôi, bộ chị tốt lành lắm sao? Bộ không nứng lồn hằng đêm hay sao? Nè! Làm ơn khép miệng lại dùm, không tôi bảo mẹ đuổi chị bây giờ. “Chị Hai nhìn tôi trân trối rồi vụt ôm mặt khóc. Tôi thấy có hơi quá nhưng để ngăn ngừa chị từ nay về sau đừng rầy rà nữa, tôi làm mặt giận đùng đùng bỏ lên nhà trên không quên chụp lấy chiếc xilíp của Tuyết nhét vào túi. Chẳng ngờ hành động của tôi đem lại một hậu quả không ngờ. Tôi nghỉ giao hoan với chị Hai khoảng nửa tháng. Trong nửa tháng không có đàn bà, ăn quen nhịn không quen, tôi thật vô cùng khổ sở. Đêm, tôi không ngủ được, cứ lăn lộn trên giường với cái dương vật cứng ngắc. Bao nhiêu lần định mò xuống với chị Hai nhưng rồi tự ái giữ chân tôi lại. Không phải để cho chị ấy làm lành, năn nỉ, chứ mình xuống nước thì nhục quá. Chẳng đụ ai bằng xương bằng thịt được tôi đành đụ “hàm thụ”bằng cách thủ dâm. Tôi cởi hế? quần áo, ngồi dựa vào vách tường tròng cái xilíp của Tuyết lên mặt. Mùi lồn trinh nữ phảng phất, tôi lè lưởi liếm say sưa chổ đáy. Tay cầm cặc thụt, mắt nhắm lại, tận dụng khả năng tưởng tưọng, vẽ ra trong đầu cảnh làm tình với chị Hai, cảnh bú liếm, cảnh Tuyết quằn quại rên rỉ. Tất cả những kinh nghiệm tôi từng nhìn thấy, từng thực hiện với chị Hai với Tuyết, tôi mang ra “làm mồi”để tự thoả. Chị Hai nói có phần đúng tôi là con quỷ dâm dục. Không đêm nào tôi không thủ dâm, có đêm đến vài ba lần. Cái xilíp bị tôi dày vò nhai liếm đến bèo nhèo tả tơi. Nhưng thủ dâm tuy có sướng đấy vẫn chỉ là “món chay”, làm sao bằng “món mặn”? Cuối cùng một đêm tôi nứng quá không chịu nổi, tôi suy nghĩ mình là đàn ông phải rộng lòng với đàn bà nghĩa là phải xuống nước trước, chẳng việc gì xấu hổ. Suy cho cùng, trên cõi đời này chỉ có đụ là trên hết, ngoài ra tất cả đều vô nghĩa, chẳng đáng quan tâm. Yên lòng với giải pháp “đầu hàng trong danh dự”đó. Tôi mò xuông phòng chị. Đến trước cửa, tôi đứng phân vân một hồi rồi nhè nhẹ cầm hột xoài xoay nửa vòng. Cửa không khoá tôi mở cờ trong bụng. Như vậy là chị Hai rất muốn tôi trở lại với chị, và có lẽ đêm nào cũng bỏ ngỏ của chờ tôi. Muốn tạo cho chị một bất ngờ thú vị, tôi nghĩ nên lẻn vào phòng để chị đừng hay biết, rồ bất ngờ vô?tấm thân phốp pháp ấy đè ra. . . Trời ơi nửa tháng chay tịnh, tôi thèm đến dại người. hẳn chị cũng vậy. Hai con thú đang khao khát tột độ, tha hồ quần nhau tới sáng Tôi đưa tay đẩy nhè nhẹ. cánh cửa vừa hé mở một khe nhỏ, ánh sáng như sợi chỉ lọt ra ngoài, qua khe hở tôi nhìn thấy hoạt cảnh bên trong, và tôi giật nẩy mình. Trên chiếc giường tôi với chị Hai thường hoan lạc, Ba đang nằm duỗi dài cho chị Hai bú cặc. Tôi chết lặng nhìn trân trối cảnh tượng đang diễn ra trước mắt. Chị Hai chồm hổm giửa hai chân dang rộng của ba, mông chổng lên, từ chổ đứng của tôi nhìn vào, thấy rõ hai mép lôn sưng mọng và vòng hậu môn lõm sâu tum túm. Chị Hai vừa bú vừa thụt. Hai tay ba ôm đôi vú của chị bóp nắn. như hôm đầu tiên tôi thấy ông với mẹ lần này ông cũng luôn miệng kêu “sướng. . . sướng quá, . . . Hai à!. . . “. Chị Hai chợt ngẩng đầu lên nói với ba: “Nảy giờ em bú thầy, bây giờ đến phiên thầy bú em. “Ba gật đầu. “Xoay lại, đưa lồn đây cho thầy, úp lồn lên miệng thầy đi”Chị Hai làm theo lời ba, Chị dạng chân quì gối đặt ngay âm hộ vào miệng ông. Ba ngóc đầu thè lưỡi ngoáy lỗ lồn. Môi ông ép sát vào hai mép lồn, lông lồn rậm và dài phủ kín mặt ba. Chị Hai trườn lên trườn xuống, chà xát không biết mỏi cái “bàn chải”ướt nhẹp của chị trên cái miệng đang mở rộng.
Bây giờ tôi mới khám phá ra chị Hai có một cuốn họng thật sâu, cặc của ba thuộc loại dài và to nếu so với những người đàn ông tôi biết sau này, vậy mà chị Hai ngậm ngon ơ tận gốc, kéo ra, nuốt vào một cách say mê thống khoái. Có lần chị Hai nói với tôi: “Tú tập cho chị biết bú cặc, bú riết chị đâm ghiền rồi Tú ơi, cư mỗi lần nghĩ tới con cặc cương cứng của Tú, chị chỉ muốn ngậm hoài, ngậm suốt ngày đêm. “Tôi tức giận rủa thầm: “Đồ quỷ cái dâm đảng, đâu phải chỉ muốn ngậm cặc tôi mà chắc chắn bất cứ con cặc nào, của bất cứ ai chị cũng muốn ngậm hết. Loại người như chị, tốt nhất nên làm đĩ. Làm đĩ mỗi ngày ngậm hàng chục con cặc tha hồ sướng. “Cả hai bú liếm nhau thật lâu. . . . Cuối cùng ba ngồi dậy nói: “Hôm nay mình chơi kiểu này sướng lắm. ““Kiểu gì thầy “ ”Đừng hỏi, từ từ sẽ biết “Ba tiến đến góc nhà, nơi đây có bộ salon cũ thải ra hồi năm ngoái, vất đi thì uổng chị Hai mang xuống dùng. Ba đến bên bộ salon, ngoắc chị Hai lại gần. O?g bảo chị Hai chổng ngược lên mông tựa vào thành tựa, dạng háng thật rộng. Xong ông lại giường lục quần lấy ra một con cặc bằng nhựa giống như thật. Nhìn thấy chị Hai hỏi: ”Ở đâu có cái này vậy thậy?”“A! năm ngoái thầy xuất ngoại mua chơi”Rồi không đợi chị Hai nói tiếp lôi thôi, ông đứng khuỳnh chân cho thấp ngang tầm miệng chị Hai, đút cặc vô miệng chị. “Bú đi Hai “Phần ông cũng cúi xuống. Lồn chị Hai trong tư thế chổng ngược, bành ra ngay trước miệng ba. Ông liếm quanh háng chị, rà mồng đóc, thọc vào âm đạo. Ba và chị Hai bú say sưa. Thêm một5 phút nữa trôi qua.
Chị Hai chịu không thấu la lên: ”Đụ em đi thầy. . . Đụ em. . . Em nứng quá thầy ơi! “Ba rời miệng khỏi lồn chị, cười: “Thì thầy đang đụ em đó, thầy đụ miệng trên của em. . . “”Không, thầy ơi, đụ miệng dưới đi. . . Em nứng. . . “Ba cầm con cặc nhựa đút vô âm đạo chị Hai thụt, ngoáy, xoáy, khi bên trái, khi bên phải. . . Chị Hai giật nảy từng cơn, chị nút cặc ba chùn chụt, ngón tay thọc sâu vào hậu môn ba, tay kia bóp hai hòn dái ba. Phía trên ba thụt đều đặn, đồng thời răng cũng cắn nhẹ mồng dóc của chị, nhay nhay. Chị Hai cứ rên từng chập: ”Nữa, nhanh nữa thầy ơi. . . Ui. . . Đút sâu vô thầy. . . Ui. . . . Ui. . . Sướng. . . Đút hết vô thầy. . . “Tôi đứng ngây, nhìn sững mọi diễn biến. Vừa bị kích thích tột độ vừa thấy trái tim đau nhói. Trong lòng tôi một cảm giác tức nghẹn dâng lên. Yêu chị Hai dĩ nhiên là không, nhưng ba đã đụ chị Hai, lại dùng những phương tiện hiện đại tiếp sức làm sao tôi địch lại ba? Vậy là coi như tơi mất toi một cái lồn mê đụ. Bỗng nhiên tôi giận ba quá. Ba đã có mẹ, vả tiền bạc ba thiếu gì, với khả năng tài chánh cũng như địa vị xã hội ba thừa sức thay đổi “khẩu vị”hằng ngày ham chi con sen, đứa ở làm chi cho mất hết tư cách ông chủ. Sau này tôi mới biết mọi chuyện là do chị Hai đạo diển, chủ động. Vì thù tôi, vì lời nói của tôi xúc phạm trầm trọng đến nhân cách và vị trí con sen của chị Hai, cũng còn vì chị ít nhiều yêu tôi, ghen với Tuyết, nên rắp ranh trả thù. Và cách hay nhất là quyến rũ Ba. Không rõ chị đã dở ngón đòn nào mà chỉ trong vòng nửa tháng, ba đã ngả vào trong vòng tay của chị. Té ra công lực của chị cũng đáo để, té ra lời đùa cợt của tôi hôm nào bổng trở thành sự thực nhanh chóng.
Chị Hai quyến rũ ba, ngủ với ba và muốn cho tôi nhìn thấy mới hả dạ. Do đó, biết thế nào tôi cũng mò xuống nên mỗi khi giao hoan với ba. Chị giấu ba không khóa cửa, để tôi dễ dàng “bắt tại trận”. Kể ra tính toán của chị cũng chính xác thật, hiệu quả thật, làm tôi điên tiết thật, nhưng khá nguy hiểm. Nhỡ mẹ tôi thức giấc không thấy ba xuống tìm thì sao? Nhỡ tôi giận méc mẹ, thì hậu quã tai hại nhường nào? Tôi không ngờ mình trẻ người non dạ chưa tính toán bằng người lớn tức là bằng ba và chị Hai. Sau này vui miệng chị cho biết trước khi ba xuống đụ với chị, ba đã đụ mẹ và cho bà “phi “một viên thuốc ngủ mà ba nói dối là thuốc thần dược tăng cường sinh lực mua từ lần xuất ngoại. Vừa thỏa mản xong, lại được ru bằng thuốc ngủ, mẹ tha hồ lang thang trong cõi mộng, súng bắn bên tai chưa chắc bà đã biết. Riêng chị Hai cũng không sợ tôi tố cáo với mẹ. Chị đã nắm được tẩy của tôi là quyến rũ và phá trinh con em họ. Cho nên có cạy miệng tôi cũng chả dám hé răng. Thêm vào đó một lý do nữa khiến tôi chấp nhận trò chơi tay ba. Lý do này chỉ một mình tôi biết: Dù tức giận “ba đã phỗng tay trên “của tôi mất chị Hai, nhưng thâm tâm tôi rất khoái ông. Đúng chị Hai nói đúng. Rau nào sâu nấy. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Nếu tôi dâm dục như quỷ non thì ba phải được xếp vào hàng chúa quỷ. Tôi đã thừa hưởng dòng máu “truyền thống “đó, cớ chi tôi phải giận ba nhỉ?. Tôi chịu đựng thêm độ một5 ngày thèm khát nữa thì hết chịu nổi. Một buổi sáng nằm trong phòng tôi trăn trở như con lật đật, khổ sở quá mức. Con cặc cứ ngổng lên và đòi hỏi phải có ngay một cái lồn để đút vào. Tuyết, từ ngày bị tôi phá trinh. không thấy qua nữa. Nếu nó qua, tôi sẳn sàng xóa bỏ lời thề ngay. Tôi sẽ lại tìm cách đưa nó vào miền cực lạc. Mặc mẹ đạo lý, mặc mẹ bà con họ hàng, mặc mẹ tất cả. Tôi thèm đụ, tôi tha thiết được đụ, bất kể lồn non, lồn già, lồn to, lồn bé. Trong đầu tôi chỉ có một hình ảnh duy nhất là một cái lồn, một cái lồn to, như mẹ, to, như chị Hai, hay một cái lồn xinh xắn phơn phớt lông tơ như của Tuyết. Dài ngắn, méo tròn, lávông, lá tre, lá mít, lá xoài gì cũng được tuốt. Chơi “hàm thụ “hoài ngán không thề tưởng. Chẳng có tiếng rên, chẳng có tiếng hít hà, chẳng nghe lời nói tục, chẳng được ngửi mùi dâm thủy ngai ngái oi oi, chẳng được bú, mút, liếm, nắc nẩy. . . Tôi vùng dậy, phải đụ, nhất định phải đụ. Ba đã đi làm, mẹ đi chợ. Nhà chỉ còn tôi và chị Hai. Tôi đi nhanh xuóng bếp. Chị Hai không có trong bếp. Tôi vào phòng chị, cũng không nốt.
Chị ấy đâu nhỉ? Tôi ra sau hè nhìn quanh tìm kiếm. Phía bên kia bờ hồ chổ bức tường ngăn chia nhà tôi và nhà hàng xóm, chị Hai đang đứng khom mình với tay bứt một đ?á sen vừa nở chum chúm. Tôi rón rén đến sau lưng chị, ngần ngừ một lúc rồi ôm chầm lấy chị. “Làm cái gì thế? “Chị Hai dẫy nẫy vùng ra khỏi tay tôi. “Thôi mà. . . Tú. . . Tú. . . Cho Tú xin lỗi. . . “”Chằng ai lỗi phải gì hết. . . “Chị dấm dẳng. Tôi lại nhào tới ôm siết. “Bỏ ra, tôi la làng bây giờ. “Tuy miệng nói mạnh như vậy nhưng tôi thấy chị đã có vẻ xiu xiu. Vòng tay tôi vẫn ôm quanh hông chị, nếu muốn với sức lực của chị, còn khuya tôi mới giữ nổi. Chị luôn miệng kêu “Bỏ ra. . . Bỏ ra “mà thân cứ trơ trơ, vùng vằng chút đỉnh lấy lệ. Tôi vật chị xuống cỏ, leo lên người chị, luồn tay vào chiếc áo cánh bóp vội vàng cuống quít 2 trái vú đồ sộ, bàn tay còn lại thọc vô quần chị, mò lồn. Chao ôi! Bao nhiêu ngày rôi không được mò lồn, bây giờ tôi thấy tê mê hơn cả lần đầu. Mu lồn u lên, nằm trong lòng bàn tay, nham nhám ươn ướt, mềm mềm. . . Chị Hai nguýt tôi một cái dài cả thước. “Gớm, tưởng ngon lành lắm, rốt cuộc cũng đâu có quên nổi lồn con sen cái ờ này. . . “Tôi cười giả lả. “Thôi mà, cay đắng làm chi. Có hấp dẫn thì đây mới thua chứ. “Chị nguýt tôi, bỗng giật mình nói:”Đứng dậy đi, lão bộc thấy bây giờ ““Mặc lão. . . Tú nứng quá. . . “ ”Đứng dậy mà. . . lên phòng Tú “Được lời như cởi mở tấm lòng. Tôi chống tay đứng lên, đi nhanh về phòng. Chị Hai cũng vội vã theo sau. Một tháng thèm khát đã biến tôi thành con thú điên. Tôi hăm hở làm đủ mọi trò đã từng làm. Tôi đụ một cái chưa đã, vừa mới xuất tinh đã mần mò bú mớm tiếp tục để kích thích dương vật cương cứng trở lại, đụ tiếp. Mẹ đã về gọi “Hai ơi, Hai hỡi “dưới nhà 5 lần 7 lượt mà tôinhất định không cho chị ngồi mặc quần áo. Trong lúc đụ, tôi hỏi chuyện của ba, ban đầu chị không nói nhưng thấy tôi hung hăng quá, chị vuốt ve:”Tại Tú chửi chị, chị tức nên làm bậy. Ai biểu. . . “”Nhưng ba đụ chị có sướng như Tú không?”Chị Hai ngập ngừng: ”À. . . À. . . ““Sướng không, nói đi Tú không giận đâu “”Thì. . . Da thịt mà. . . Kim đâm vô thịt thì đau, thịt đâm vô thịt. . . Tú không nghe ông bà nói à. ““Thế từ nay chị còn cho ba đụ nữa không?”Chị thở dài: ”Em thông cảm cho hoàn cảnh của chị, làm sao chị dám chống lại ý muốn của ổng. “Chị chỉ nói trớ, chứ thâm tâm chị muốn cả hai. Tôi với ba mỗi người một vẽ. Tôi tuy trẻ, sinh lực dồi dào nhưng kinh nghiệm dù sao cũng chưa bằng ba. Chỉ được cái hùng hổ mạnh bạo của một con dã thú, nhưng ba lại được cái kinh nghiệm, khôn ngoan bền bỉ của một con cáo già. Bên tám lạng người nửa cân. Bỏ bên nào cũng thấy tiếc. Chắc nhất là xài cả hai. Cuối cùng tôi chấp nhận điều đó. Tôi tự an ủi, mình có yêu thương gì chị ấy. Chỉ giải quyết sinh ly thôi mà, chị lúc nào cũng sẳn sàng đón nhận, cũng tận tình “Hợp tác đôi bên cùng có lợi:. Tôi nghĩ biết đâu nhờ kinh nghiệm chị học ở ba, sẽ phục vụ tôi tốt hơn. Tôi không thắc mắc ấm ức nữa. Đêm nào ba xuống, chị báo cho tôi biết, tôi nhịn. Hoặc có khi ba đụ xong về với mẹ, tôi vào thế chổ. Cho đến lúc đó tôi chỉ biết đàn bà qua chị và Tuyết, nên cứ nghĩ đàn bà dâm dãng như chị, trên cõi đời này chắc là không nhiều. Mới mây mưa giông bão với ba xong, thấy tôi chị đã vồ ngay. Có khi cặc tôi đút vào lồn chị còn nghe hâm hấp nóng và ướt nhẹp tinh khí của ba. Khi thấy tôi chấp nhận vị thế tay ba rồi, chị Hai không còn kiêng kị miệng mồm nữa. Trong những lúc cực điểm khoái lạc, chi rên, chị siết, chị gọi tên tôi, tên ba lẫn lộn. Chị bắt tôi chơi nhiều kiểu như ba đã chơi. Có lần chị còn bạo gan nói phải chi cả hai cha con cùng chơi thì sướng biết bao nhiêu. Tôi hỏi có bắt ba chơi những bài do tôi sáng chế không? Chị gật đầu: “Có chứ, cái trò “Độc long cuốn châu “và “Rồng hút nước của Tú đã lắm, ổng vẫn làm “Thế ba không hỏi xuất xứ à? “Chị nói do chị nghĩ ra. O?g tin ngay. Ổng còn khen chị là người đàn bà tuyệt vời, thông minh sáng dạ nhất mà ổng đã biết. Ở bên Mỹ, ổng kể, đàn bà vẫn nhét vào lồn những hạt cườm to đâu bằng ngón trỏ, có khi vài ba hột, để khi đi, đứng, nhích chân nhích cẳng, mấy hột cườm chuyển động, chạy lộn xộn trong âm đạo, lúc nào cũng thấy sướng. Chưa kể còn có cặc giả bằng nhựa, đủ “xai”như bộ đồ nghề sửa xe trong “gara”. Có loại còn có thể xịt nước đuợc không thua gì xuất khí. . . “Trời, nghe nói thế tôi ước ao được một chuyến du học sau này.
Nhà tôi giàu có, thừa tiền của, ngồi không ăn mấy năm chưa hết. một mình tôi đi có là bao. Dù học hành ngày càng xuống dốc, nhưng với tài chạy chọt của ba, tôi thừa sức đi du học, thoát được nạn quân dịch. Mấy đứa con của bạn ba má tôi, học hành tài tử, ăn chơi tận tình vậy mà được du học ở Mỹ một hơi mấy đứa cái rụp. Nghèo mới thật sự là cái tội, phải đi ra chiến trường làm bia đở đạn, thậm chí làm công để cho mấy thằng ngoại quốc hà hiếp. Chế độ nào cũng vậy, cái miệng thao thao đề cao công bằng, chính nghĩa, còn thằng dân nghèo lúc này cũng bị xỏ mủi. Chưa kể lại bị “đối phương”lúc bấy giờ tuyên truyền, xúi giục biểu tình làm mồi ngon cho cảnh sát đàn áp. Nếu được du học, tôi chắc chắn sẽ đem về xứ tất cả các “Độc chiêu”cùng với các “Đồ nghề”. Một hôm chị Hai nói với tôi: “Tú à. . . Chị tắt kinh gần một tháng rồi, chắc có thai “Tôi hốt hoảng: “Thật không?”“Chị nói dối làm gì. ““À. . . Tháng trước chị về thăm ảnh. Chắc nhịn lâu, ảnh trả bài bài tận tình quá nên dính chấu chứ gì ““Thôi đi, đừng có đổ vấy cho người ta. Không của Tú, thì cũng của thầy, chứ ảnh làm ăn cù lần, chị không thấy sướng làm sao dính được. ““Trời ạ! Chị dốt cũng vừa vừa thôi chứ! Cái vụ thụ thai có liên quan khỉ gì đến chuyện sướng hay không sướng. Tú đọc sách. Tú biết, đàn bà khoảng giữa hai lần có kinh để tinh trùng bắn vào là dính ngay. Ba thế nào không biết, chứ Tú chị nhớ lại coi, có bao giờ chị cho Tú phọt vào trong đâu? Vừa sắp đến thiên đường là chị bắt rút ra ngay, vồ lấy nhét vào mồm mút ngon mút ngọt, một giọt cũng chẳng phí. Không lẽ khí vô đàng miệng chạy một lèo xuống tử cung?”Chị Hai đấm thùm thụp lên ngực tôi, léo nhéo: “Này đừng có chưa gì đã chạy làng nghe chưa. Đây chẳng thèm ăn vạ đâu. Ừ thì tui mút ngon mút ngọt. . . Nhưng đứa nào mê tơi quá, rút ra không nổi để phọt vào trỏng quá nữa rồi mới chịu rút ra? Cái mặt đồ sở khanh!”
Tôi nghe chị nói “Chẳng thèm ăn vạ “thích quá bèn vòng tay ôm siết ngang hông chị nhấc lên khỏi mặt đất, vất lên giường nhảy chồm lên đè nghiến chị ra, vục mặt vào háng chị hít lấy hít để. Mùi lồn ngây ngây oi oi quen thuộc. Tôi há miệng ra ngoạm sâu vào đáy quần của chị. Chị la lên: “Ui. . . Ui. . . Đau người ta. . . “Chị Hai từ lúc được nếm mùi ân ái của hai cha con tôi, bắt đầu chăm sóc dung nhan khá cẩn thận. Ngoài chuyện tắm rửa kỳ cọ sạch sẽ, chị còn luôn luôn tẩm một tí nước hoa vào những phần dễ bị kích thích như nách, háng, ngực, gáy. . . Bởi vì chị biết tôi và ba tôi hay vùi mặt vùi miệng vào những nơi đó. Quần áo cũng thế, mấy cái quần mỹ a chị đã xếp xuống đáy rương, thay vào đó chị sắm thêm mấy bộ đồ bằng vải xoa mỏng, trông tươm tất và khêu gợi vô cùng, nhiều khi nhìn cái xú chiêng màu sẫm nân nửa dưới của hai trái vú no tròn, cái xilíp nhỏ xíu bọc ỡm ờ phần hạ thể nung núc, ẩn hiện chập chờn mờ mờ, tỏ tỏ sau lớp vải xoa tôi thấy chị còn gợi tình hơn là trần truồng một00%. Bây giờ cũng thế, thay vì tuột quần chị ra, tôi không tuột, cứ để nguyên như vậy mà ngoạm mà gặm. Chị Hai la bai bải nhưng dường như cũng thích cái trò bú lồn “Gián tiếp”này nên thay vì đẩy đầu tôi ra, chị lại kéo rịt vào. Tôi vừa ủi bằng đầu, vừa chà xát bằng miệng, chị nhột cứ nẩy ngang nẩy dọc như nằm trên gai nhọn, đến một lúc nước nhờn tuôn ra thấm qua lớp vải ướt nhẹp.
Tôi thích thú dùng ngón tay thọc hai lớp vải vào sâu bên trong. Chị Hai rên lên: ”Ui. . . Ui. . . Dơ hết quần của người ta rồi, cởi ra đi, liếm đi. . . “Tôi tuột quần chị và liếm. Tôi nghiền quá mùi lồn của chị xem chừng còn hơn dân nghiện tương tư thuốc. Chị Hai cũng báo cho ba biết là chị có thai. Nhưng cũng như tôi. . . Ba chạy làng. Tuy vậy chị vẫn tỉnh queo. Chị tỉnh là phải vì đã có anh chồng cù lần hứng hết, không chừng anh ta còn thích điên người ấy chứ, vì nếu là con tôi hoặc con ba, chắc chắn nhiều phần sẽ đẹp trai (hoặc đẹp gái) và thông minh đĩnh ngộ. Có được một người con như thế, không thích, không hãng diện có họa là điên! Bụng chị Hai mỗi ngày mỗi lớn. Đến tháng thứ tư thì nó đã no tròn như một trái bóng căng.
Tôi thích lắm. Để bảo vệ thai nhi và để khỏi bị lấn cấn, chúng tôi không còn chơi kiểu nằm trên nằm dưới giản dị nữa, thường, chúng tôi chơi ngồi, hoặc nghiêng, hoặc từ sau đút tới như chó. Lồn đàn bà chửa trông thật thích mắt. Nó nở to từ trong ra ngoài. Hai mép lúc nào cũng mòng mọng, mu nhô cao như một gò mối, mòng dóc cũng lớn và đỏ ửng, nhất là nước nhờn, chẳng hiểu từ đâu ra mà lắm thế, cứ đụng vào là tuôn trào dầm dề, sũng ướt. Một hôm tôi đang ngồi trên salon trong phòng chị đọc báo. Chị từ nhà tắm bước ra chiếc khăn lông quấn quanh người, để lộ đôi bờ vai tròn căng trắng mịn. Trông chị mát mẻ như một miếng thạch. Tôi bỏ tờ báo “Hôm nay chị em mình tha hồ, ổng bả qua nhà chú Huấn đánh chắn. Dễ tối mịt chưa về. ”
Chị bỏ chiếc khăn lông bước đến trước mặt tôi, bụng chị săn cứng chồm lên phía trước, mu lồn cũng no tròn rậm đen lông lá, hai bầu vú của chị vốn đã lớn càng lớn gấp bội, đầu vú mòng mọng vênh lên mời gọi. Chị nói: “Tú đi tắm nhé? Chị kỳ lưng cho ““Thôi, Tú tắm lúc sáng rồi. Lại đây chị Hai “
Tôi vừa trả lời vừa giang rộng tay đón chị, há miệng ngậm một bên vú mút chùn chụt. Một tay lòn xuống táy máy 2 bên mép lồn. Nước lại rỉ ướt. Chị Hai chợt leo đứng trên salon, hai tay vòng ôm đầu tôi, một chân làm trụ, một chân nhấc lên cao như chó đái, áp lồn vào miệng tôi: “Chị mới tắm, thơm lắm ăn đi. “
Tôi ăn, nhai ngấu nghiến, miệng đầy ắp thịt mềm. Nước nhờn tuôn mạnh, đến độ tôi chỉ “mới ăn “chưa đầy 5 phút, mặt mũi đã bóng lưỡng trơn nhớt, bởi chị Hai chẳng bao giờ để yên phần hạ thể, chị không ngừng lắc, sàng, sẩy, nẩy, dập, xoay tròn như một cái cối xay, có lúc hứng quá chị còn chồm lên, ép sát lồn vào trán tôi rồi tuột dần xuống, hai mép lồn chẻ ra, chà qua trán, ôm hai bên sống mũi, qua nhân trung, áp vào đôi môi rồi dừng lại ở cằm. Cứ thế, chị kéo lên tuột xuống đến mấy mươi lần. Nhớt dầm dề đầy mũi đầy miệng, tôi nuốt không kịp, chảy ròng ròng xuống cổ xuống ngực. Chán màn “bò trườn “, chị lại biễu diễn màn trồng chuối ngược. Chị chống hai chân lên tường, điều chỉnh cho âm hộ ngay sát miệng tôi, dùng hai tay ép hai trái vú kẹp cứng cặc tôi, chỉ chừ lại một chút qui đầu, rồi lè lưỡi liếm quanh phần thịt đỏ au nhạy cảm đó, tay liên tục thụt cặc. Như thế chị đã cho tôi hưởng cùng một lúc ba bộ phận trong cơ thể chị, lồn, miệng, vú.

icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề
Tags:

Xem truyen sex Đẹp thật! Mu lồn mum múp trắng phau (18+)

,

Xem truyen sex Đẹp thật! Mu lồn mum múp trắng phau (18+)

,
Xem truyen sex Đẹp thật! Mu lồn mum múp trắng phau (18+)
,
Xem truyen sex Đẹp thật! Mu lồn mum múp trắng phau (18+)
.

Copyright © 2013 PhuThoBay.Pro hack avatar auto farm tai PhuThoBay game avatar auto