Truyen sex pha trinh về em thảo dâm ở cali – Truyện 18+ hay nhat viet nam em gai moi lon
Trên đường về, Lan cho tôi biết Thảo đang ly dị vì ông chồng không thích lối đụ ích kỷ của nàng. Chồng Thảo tung tin nàng không có vú và lồn thì nằm hẳn ra trước và cao như … đàn ông nhưng không cặc! Tôi lúc đó hiểu ra tại sao lúc ngồi làm tình trên bụng tôi, Thảo lại cứ cúi người và ấn lùi lồn nàng với vẻ sướng khoái không thể tả! Còn Lan, sáng hôm sau khi chồng nàng ra khỏi nhà đi làm, Lan đã vào phòng hôn liếm khắp người tôi và cho tôi liếm vú rồi húp lồn nàng nhiều lần mà không phải bỏ cặc vào lồn để đụ…!
Phim cực hay
Phim 18+ cực hay không xem thì phí
Đọc FULL Truyện về em thảo dâm ở cali 18+
Truyen ve em thao dam o cali - Truyen 18+
Xem
Trong một chuyến đi Cali thăm gia đình tình cờ Hà có dịp làm quen với Thảo và trở thành tình nhân của nàng. Dĩ nhiên chúng tôi ai cũng đã có gia đình, nhưng tình cảm chúng tôi với nhau rất thắm thiết.
Xem
Khu Little Saigon mới đến thì còn nhiều thứ hấp dẫn, nhưng sau một tuần thì trở nên nhàm chán. Cô em họ hiểu tôi và sợ tôi buồn nên đưa tôi đến một buổi giảng thuyết của một ông đạo khí công. Theo Lan kể thì ở Cali nhiều bà bỏ chồng để theo mấy ông đạo nên tôi tò mò đi xem mấy ổng có tài gì. Giảng đường ở giữa mấy tiệm sửa xe hơi, đường vào có mùi dầu nhớt nhưng một khi đã vào bên trong thì một thế giới khác hẳn. Trầm hương, các tượng hình và nhiều tủ kiếng đày sách kinh và video, CD hai bên tường nhà tạo cho nơi đó một không khí đặc biệt, như thoát trần. Ông đạo tự xưng tên Năm mặc bộ đồ vải trắng đơn sơ, ngồi xếp bằng ở giữa nhà và mời mọi người an tọa. Mọi người làm theo ông đạo răm rắp những động tác thở ngồi rồi nằm. Tôi làm theo dĩ nhiên và cũng có cảm tưởng dễ chịu trong người.
Buổi tập chỉ kéo dài độ một tiếng, cô em tôi nán lại nói chuyện với hai bà bạn rồi rủ tôi đi ăn cơm chay ở một tiệm ăn không xa đó. Lan được chồng cưng chiều nên tự do đi nghe giảng hay tập thở mà không hề cản trở, đứa con duy nhất thì đã có bà ngoại ở chung nhà lo cho rồi nên Lan tha hồ đi đây đó. Nhưng cô em họ tôi không thích shopping, nó kể vẫn gửi tiền đều đều về Việt Nam giúp một trại trẻ bụi đời và làm việc thiện nguyện nhất là khi ông Năm yêu cầu. Nơi quán ăn chay mà cũng có đủ món ăn, từ bún đến cơm và cả những món tráng miệng. Thú thật tôi ăn cho vui với cô em chứ không hợp khẩu lắm. Tình cờ em tôi gặp một bà bạn cùng tuổi – khoảng gần 40 tuổi, nhưng coi bộ già hơn có thể vì bà bạn ốm hơn Lan nhiều. Họ đưa nhau về nhà bà Thảo, tôi theo xe Lan không có lựa chọn, đành phải đi theo. Tới nhà bà Thảo tôi mới khám phá ra Lan và bà bạn rất thân thiết quyến luyến nhau. Họ để mặc tôi ở phòng khách rồi hôn hít nhau trong bếp. Lúc đầu tôi không để ý, nhưng khi nghe tiếng thở dồn dập của họ, tôi đâm ra tò mò, bức rức, nên nhẹ bước ra bếp. Lan và bà Thảo đang nút lưỡi nhau, hai thân thể quấn chặt đến không thể nào chặt hơn được. Miệng nút nhau mà tay thì quấn chặt nào vai nào mông. Tôi lặng người trước cảnh tượng tình tứ đó, nhất là tôi lại đi Cali lần này không có bà xã đi theo, nên thân thể tôi cứ xốn xang bừng bừng, máu chắc đã đổ dồn lên đầu mà thằng nhỏ thì đã cương cứng.
Truyện 18+ về em thảo dâm ở cali
Truyen 18+ ve em thao dam o cali
Một lúc bà Thảo đổi thế người và nhìn thấy tôi đang chăm chăm nhìn hai bà.
– Xin lỗi anh Hà. Tí nữa quên mất còn có anh đến chơi.
Lan cũng giật mình quay lại nhìn tôi, ánh mắt xin lỗi thấy rõ.
– Lâu ngày mới gặp Thảo, anh à! Này Thảo, anh Hà là anh con cô con cậu với mình. Anh đến Cali không có ai chỉ nên tao dẫn ảnh đi theo. Hay mình lên salon đi Thảo, đi anh!
Lên phòng khách, năm phút sau hai bà lại quấn lấy nhau sau khi cắt nghĩa cho tôi rằng tình cảm ngoài vợ chồng không xấu, vì có thể cùng giúp nhau sống theo tâm đạo, ở đời này tất cả chỉ là phương tiện! Có thể sự hiện diện của tôi làm cho họ thêm hứng tình, hai người cởi hết áo quần, trần truồng hôn hít nhau xong đến liếm nhau, từ tai, cổ xuống ngực rồi vùng tam giác nhung lụa. Lần đầu nhìn Lan trần truồng, em có da thịt nên mũm mĩm dễ thương dù đã gần 40. Ngực em tròn trịa, hâng hẩng, gái một con có khác. Mông em đầy đặn nở nang nhưng trông rắn chắc, đôi bàn tay tôi cứ ngứa ngáy dù biết là loạn luân. Lồn em lông không nhiều nên hai mép lộ rõ, đường rảnh trông không dài lắm như An, vợ tôi – vừa lồ lộ vừa dài tới tận hậu môn, lông vẫn thường được cắt cạo nên lúc nào cũng thịt úc núc khiêu khích, nhất là khi vợ tôi bò trước mặt, cái lồn cứ … lòng thòng như muốn… rớt ra. Với một bộ phận sinh dục như vậy, đi xe đạp là một cái thú … bệnh hoạn của An. Mini jupe xẻ phía sau, ngồi lên yên xe là hai mép lồn khép chặt vào yên xe, cứ thế đạp xe qua chỗ nào gập gềnh là An cứ rên nhè nhẹ đĩ thỏa.
Xem

icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề
Tags:

Truyen sex pha trinh về em thảo dâm ở cali – Truyện 18+

,

Truyen sex pha trinh về em thảo dâm ở cali – Truyện 18+

,
Truyen sex pha trinh về em thảo dâm ở cali – Truyện 18+
,
Truyen sex pha trinh về em thảo dâm ở cali – Truyện 18+
.

Copyright © 2013 PhuThoBay.Pro hack avatar auto farm tai PhuThoBay game avatar auto